เว็บไซต์ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง hd ต้องการปลุกกระแสสำหรับคนชอบดูหนัง

ถ้าหากมีเวลาว่าง ต้องการรับดูภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความบันเทิง มีหลายตัวเลือก การไปชมที่โรงหนัง เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับในการดูหนังใหม่ ไม่ต้องรอแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับหน้าจอใหญ่ แม้กระนั้นหากมองแบบไม่ต้องจ่ายเงินก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดดูได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในปัจจุบันก็มีหลายทางเลือ ก อย่างเช่น มองในโรงภาพยนตร์ ดูทีวีดิจิตอล ดูโทรทัศน์ดาวเทียม ทาง PPTV, หนังออนไลน์ MONO, M Channel หรือมองแบบออนไลน์ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีทั้งดูฟรีผ่านเว็บไซต์ที่ให้บริการ และก็มองได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบรายเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกลุ่มสมาชิก เหมาะสมกับผู้ใช้บริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว ประเภทของสมาชิกดูหนังออนไลน์มีหลายแบบ อาทิ หนึ่งบัญชีสมาชิกดูได้หลายเครื่อง มองได้เพียงแค่เครื่องเดียว ดูแบบความละเอียดสูงสุด หรือมองความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในปัจจุบันก็มีหลายค่าย แต่ว่าที่นิยมหมายถึงNetFlix, moviehdthai.com Primetime แล้วก็ IFlix ภาพยนตร์ที่เอามาให้สมาชิกได้ดูมีทั้งยังหนังได้รับความนิยม หนังใหม่ รวมทั้งซีรี่ ค่าสำหรับบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับเมืองไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย และก็ซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์มากไม่น้อยเลยทีเดียวใน NetFlix สามารถรับดูเป็นภาษาไทยได้แล้ว จุดแข็งของ Netflixหมายถึงมีภาพยนตร์ หรือซีปรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix เท่านั้น การเป็นพวกก็มีหลากหลายชนิดให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แต่ว่ามองได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง รวมทั้งชื่นชอบการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยได้เห็นเพื่อนพ้องในเน็ตบอกว่าสมัครสมาชิกแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แต่แบ่งกันมอง ก็เป็นหนทางที่น่าดึงดูดไม่น้อย